Thể lệ - CTKM Mua sắm thả ga

1. Tên chương trình khuyến mại: Mua sắm thả ga

2. Thời gian triển khai CTKM: Từ 0h00 ngày 01/12/2016 đến 23h59:59 ngày 28/02/2017 (90 ngày).

(Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3. Hàng hoá, dịch vụ áp dụng khuyến mại: gói tin “Tiêu dùng”, gói “Giá cả”

- Để thuận lợi cho khách hàng trong việc theo gõi các gói tin, chương trình sẽ đánh mã gói tin theo quy ước như sau:

      +Gói Tiêu dùng: (TD)

      +Gói Giá cả: (GC)   

4. Đầu số dịch vụ: 9333

5. Địa chỉ website dịch vụ: http://tieudung.mobifone.vn

6. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

7. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

8. Đối tượng:

- Các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone hoạt động 02 chiều trên mạng trong thời gian diễn ra CTKM thoả mãn các tiêu chí sau:

   + Các thuê bao chưa tùng đăng ký gói “Tiêu dùng” và/hoặc “Giá cả”

   + Hoặc các thuê bao đã đăng ký gói tin “Tiêu dùng” và/hoặc gói tin “Giá cả” nhưng đã hủy trước thời gian khuyến mại.

   + Hoặc các thuê bao có sử dụng gói tin “Tiêu dùng” và/hoặc gói tin “Giá cả” trong ngày 01/12/2016

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

I

Giải thưởng Giờ Vàng (áp dụng cho TB đăng ký mới)

1

Giải ngày

(05 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

50.000

450

22.500.000

II

Giải Khéo léo (áp dụng cho TB  có tương tác)

2

Giải ngày

(01 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

90

18.000.000

III

Giải Bền vững (áp dụng cho TB được gia hạn)

3

Giải tháng

(03 giải/tháng)

Tiền mặt

5.000.000

09

45.000.000

4

Giải Chung cuộc

(01 giải/CTKM)

Tiền mặt

70.000.000

01

70.000.000

Tổng cộng

 

550

155.500.000

(Bằng chữ: Một trăm năm mươi lăm triệu, năm trăm nghìn đồng chẵn)

Lưu ý: Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

10. Cách tham gia:

10.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày 30/11/2016

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Ngoài ra, trong ngày hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng:

   + Nội dung tin nhắn thông báo với khách hàng duy trì thành công gói tin Tiêu dùng:

Thông báo: Kể từ ngày 01/12/2016, khi duy trì thành công gói Tiêu dùng, Quý khách được tham gia CTKM Mua sắm thả ga và có thể trúng thưởng thẻ nạp tiền 200.000 đồng và 70 Triệu đồng tiền mặt. Chúc quý khách may mắn!

 + Nội dung tin nhắn thông báo với khách hàng duy trì thành công gói tin Tiêu dùng:

Thông báo: Kể từ ngày 01/12/2016, khi duy trì thành công gói Giá cả, Quý khách được tham gia CTKM Mua sắm thả ga và có thể trúng thưởng thẻ nạp tiền 200.000 đồng và 70 Triệu đồng tiền mặt. Chúc quý khách may mắn!

   + Nội dung tin nhắn thông báo với khách hàng duy trì thành công cả hai gói tin “Tiêu dùng” và gói tin “Giá cả”

Thông báo: Kể từ ngày 01/12/2016, khi duy trì thành công gói Tiêu dùng và Giá cả, Quý khách được tham gia CTKM Mua sắm thả ga và có thể trúng thưởng thẻ nạp tiền 200.000 đồng và 70 Triệu đồng tiền mặt. Chúc quý khách may mắn!

10.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký gói “Tiêu dùng” và/hoặc gói tin “Giá cả” theo một trong các cách sau:

TT

Kênh tương tác

Cách đăng ký

1

Qua kênh SMS

Gói Tiêu dùng

Gói giá cả

-      Soạn: DK TD gửi 9333

-      Cú pháp phụ: OK, TD, GO, P, C, V

-      Soạn DK GC gửi 9333

-      Cú pháp phụ: GIA, GA,  GC, G

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập địa chỉ http://tieudung.mobifone.vn đăng nhập, chọn mục “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn.

11. Sử dụng dịch vụ:

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://tieudung.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

   + Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

   + Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức & Câu hỏi”.

   + Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

 - Nội dung tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

12. Mức cước và nguyên tắc trừ cước

12.1. Mức cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao 01 ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng cho khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký lại vào ngày thứ 02 trở đi.

- Trong 01 ngày miễn cước thuê bao lần đầu tiên, khách hàng có thể hủy và tái đăng ký nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 05 câu hỏi miễn phí/ngày/gói “Tiêu dùng” hoặc 02 câu hỏi miễn phí/ngày/gói “Giá cả” và được cộng điểm 01 lần duy nhất trong ngày cho việc đăng ký/duy trì dịch vụ.

- Mức cước cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước

(đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói

 

-      Gói “Tiêu dùng”

5.000 đồng/ngày

-      Gói “Giá cả”

2.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

3

Cước data khi truy cập và sử dụng các tiện ích trên wapsite dịch vụ

Miễn phí

12.2. Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/ngày với gói “Tiêu dùng” và 2.000 đồng/ngày với gói “Giá cả”

- Vào thời điểm gia hạn gói cước “Tiêu dùng”, nếu tài khoản chính không đủ 5.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính

(TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

1

5.000 đồng ≤ TKC

5.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC <5.000 đồng

3.000 đồng

 

12.3. Quy định chung về việc trừ cước

- Cước phí mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Trong một ngày, hệ thống chỉ tính cước gói tin khách hàng đã đăng ký theo 01 trong 02 mức cước trên. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

- Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

- Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước lần lượt từng gói theo thứ tự: trừ cước gói “Tiêu dùng” trước, tiếp theo trừ cước gói “Giá cả”.

- Tại thời điểm gia hạn gói “Tiêu dùng”, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thử trừ cước tối đa 01 lần/ngày:

   + Trường hợp thử trừ cước thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

   + Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

   + Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

13. Câu hỏi của CTKM:

- Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi/ngày/gói “Tiêu dùng” và tối đa 02 câu hỏi/ngày gói “Giá cả” qua kênh web/wapsite hoặc SMS.

- Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ thời điểm nhận câu hỏi đến 23:59:59 hàng ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ không bảo lưu, không cộng dồn đối với những câu hỏi khách hàng chưa trả lời.

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới gói cước mà khách hàng đăng ký sử dụng.

- Khách hàng chỉ có thể nhận và trả lời câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

- Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.

- Cách thức trả lời câu hỏi:

STT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

1

Qua SMS

Soạn A hoặc B gửi 9333 tùy đáp án  lựa chọn

2

Qua wapsite/website

Truy cập địa chỉ http://tieudung.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

- Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 14 của Phụ lục này.

- Để lấy câu hỏi gần nhất về máy điện thoại, khách hàng soạn Q1 gửi 9333.

14. Quy định về điểm tích luỹ

- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng nhận được điểm tích luỹ thông qua các hoạt động sau:

STT

Nội dung

Điểm số

Gói Tiêu dùng

Gói Giá cả

I

Với các thuê bao đăng ký lần đầu các gói cước

 

 

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM

20.000 điểm/gói

20.000 điểm/gói

2

Tái đăng ký trong ngày

0 điểm/gói

0 điểm/gói

3

Gia hạn gói cước hoặc Tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi

5.000 điểm/ gói

2.000 điểm/ gói

II

Với các thuê bao gia hạn gói cước hoặc đã tái đăng ký gói cước trong thời gian khuyến mại

 

 

1

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký

5.000 điểm/ gói

2.000 điểm/ gói

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ và các cú pháp tiện ích khác)

 

Miễn phí

 

Miễn phí

III

Tương tác

 

 

1

Trả lời đúng câu hỏi

1.000 điểm/câu

1.000 điểm/câu

2

Trả lời sai câu hỏi

0 điểm/câu

0 điểm/câu

- Điểm số của khách hàng dùng để xét thưởng trúng các giải thưởng trong CTKM được tính từ ngày đầu tiên bắt đầu CTKM.

- Đối với các thuê bao đăng ký mới lần đầu, trong ngày đầu tiên miễn cước, khách hàng chỉ nhận được tối đa 20.000 điểm/gói.

- Điểm số khách hàng tích luỹ được từ việc đăng ký/duy trì thành công gói tin (không phân biệt gói “Tiêu dùng” hay gói “Giá cả”) được xét thưởng độc lập với điểm số tích luỹ từ việc trả lời câu hỏi.

- Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng tích luỹ được trước khi huỷ, bao gồm điểm số từ việc đăng ký/ duy trì gói tin và điểm số của việc trả lời câu hỏi sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

- Khách hàng huỷ gói sẽ không nhận được tin tức và câu hỏi của gói tin đã hủy.

- Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng thực hiện như sau:

STT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

1

Qua SMS

Soạn MA gửi 9333

2

Qua wapsite/website

Truy cập địa chỉ http://tieudung.mobifone.vn, đăng nhập, chọn mục Tài khoản và làm theo hướng dẫn.

15. Huỷ gói cước

- Để hủy gói cước “Tiêu dùng” và/hoặc gói “Giá cả”, khách hàng thao tác như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói tin

Cách thức thực hiện

1

Kênh SMS

Gói “Tiêu dùng”

Soạn: XOA TD gửi 9333

 Cú pháp phụ: DUNG TD

Gói “Giá cả”

 Soạn: XOA GC gửi 9333

Cú pháp phụ: DUNG GC

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập địa chỉ http://tieudung.mobifone.vn, Đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

- Khách hàng huỷ gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

16. Quy định về việc sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

-       Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

-       TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ à Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc à Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü  Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü  Trừ cước không thành công: Thử trừ cước lại theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy gói cước

17. Cách thức xác định trúng thưởng

17.1. Giải thưởng Giờ vàng:

- Giải thưởng Giờ vàng được trao cho 05 thuê bao đăng ký mới sớm nhất gói cước Tiêu dùng từ 13h00 đến 15h00 trong các ngày diễn ra CTKM.

- Quy định cụ thể như sau:

   + Lần đăng ký mới được quy định là lần đăng ký đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM

   + Giải thưởng áp dụng cho thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói cước và các thuê bao đã từng hủy trước ngày diễn ra CTKM và tái đăng ký lại trong thời gian CTKM.

   + Thuê bao có trừ cước thành công trong ngày hôm sau.

   + 01 thuê bao chỉ được nhận giải thưởng 01 lần trong toàn bộ CTKM

   + Trong trường hợp có nhiều hơn 05 thuê bao cùng đáp ứng đủ điều kiện, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao đăng ký gói tin “Giá cả” sớm nhất, tính từ thời điểm cung cấp.

17.2. Giải Khéo léo:

- Giải Khéo léo chỉ áp dụng với các thuê bao có điểm số phát sinh từ việc trả lời câu hỏi của CTKM.

- Giải Khéo léo được trao cho thuê bao xếp hạng thứ N của ngày thứ N trong CTKM theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

   + Điểm số tích luỹ của thuê bao từ việc trả lời câu hỏi theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

   + Thời gian đạt được số điểm này theo thứ tự từ nhanh đến chậm. (Thời gian đạt điểm là tổng thời gian trả lời được tính bắt đầu từ thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời đầu tiên của ngày đến thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời cuối cùng của ngày hôm đó).

   + Thuê bao đăng ký gói tin “Tiêu dùng” lần đầu tiên sớm nhất, tính từ ngày gói tin được cung cấp.

- Quy ước: Ngày đầu tiên diễn ra CTKM là N=1. 01 ngày được tính từ 0h:00 cho đến 23h:59:59 ngày hôm đó.​

17.3.  Giải Bền vững:

- Giải Bền vững chỉ áp dụng với các thuê bao có điểm số phát sinh từ việc đăng ký/ duy trì gói tin.

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (Tháng/Chung cuộc), hệ thống xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:

   + Điểm số tích luỹ của thuê bao trong kỳ xét thưởng từ cao xuống thấp;

   + Thời gian đăng ký gói tin sớm nhất, tính từ thời điểm gói tin đó cung cấp.

   + Trường hợp thuê bao đăng ký đồng thời cả hai gói tin “Tiêu dùng” và gói tin “Giá cả”, ưu tiên xét thời gian đăng ký gói tin “Tiêu dùng” sớm nhất, tính từ thời điểm cung cấp.

- Đối với giải Tháng: Giải tháng sẽ được trao cho 03 thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng của tháng đó với thứ tự xếp hạng như sau:

STT

Tháng

Thứ hạng

1

Tháng thứ 01 (Từ 01/12/2016 – 31/12/2016)

Hạng thứ: 05, 10, 15

2

Tháng thứ 02 (Từ 01/01/2017 – 31/01/2017)

Hạng thứ: 20, 25, 30

3

Tháng thứ 03 (Từ 01/02/2017 – 28/02/2017)

Hạng thứ: 35, 40, 45

 

- Đối với giải Chung cuộc: Giải Chung cuộc được trao cho thuê bao xếp hạng 50 trong toàn chương trình, xét theo tiêu chí xếp hạng nêu trên.

18. Quy định về tương tác

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi    nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

19. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

19.1. Quy định chung:

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

19.2.  Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng bằng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải Tháng và giải Chung cuộc:  Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải Tháng và giải Chung cuộc, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau: 

   + Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

  • 08.3962 1501/ 08.3962 1502
  • 0511.3848 999
  • 04.3782 3151

           Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

   + Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Mua sam tha ga. Quy khach truy cap website http://tieudung.mobifone.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

19.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải Tháng và giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

   +Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

6

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

   + Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

 

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

19.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

   + Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

   + Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

   + Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

   + Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

   + Các điều kiện khác được quy định tại thể lệ của CTKM này.

   + Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

20. Quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.