Thông tin dịch vụ

1. Giới thiệu các gói tin

Gói cước “Tiêu dùng”: Cung cấp thông tin về thị trường tiêu dùng, mua sắm…

Gói cước “Giá cả”: Cung cấp thông tin về giá cả các loại hàng hóa trên thị trường

Đăng ký thành công gói cước, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm nội dung gói cước cung cấp trên website/wapsite của dịch vụ.

2. Đầu số tương tác: 9055

3. Địa chỉ website/wapsite: : http://tieudung.mobifone.vn

4. Kênh cung cấp: SMS, wapsite/website

5. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng các gói tin nêu trên

Khi đăng ký gói tin, khách hàng sẽ nhận được thông tin của các gói tin đó

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra các CTKM của gói tin đó, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi bổ sung khác

6. Cách thức sử dụng gói tin

6.1. Để đăng ký sử dụng các gói tin nêu trên, khách hàng thực hiện như sau:

Gói “Tiêu dùng”: Soạn DK TD gửi 9055

Gói “Giá cả”: Soạn DK GC gửi 9055

6.2. Để hủy sử dụng các gói tin nêu trên, khách hàng thực hiện như sau:

Gói “Tiêu dùng”: Soạn HUY TD gửi 9055

Gói “Giá cả”: Soạn HUY GC gửi 9055

Hủy cả hai gói cước: Soạn HUY2 gửi 9055

7. Mức cước

Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó

Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao 01 ngày đầu tiên. Trong ngày miễn phí, nếu khách hàng hủy gói cước và tái đăng ký lại thì không bị tính cước.

Hết thời gian sử dụng miễn phí, mức cước của các gói được tính theo quy định của dịch vụ, cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước(đã bao gồm VAT)

1

Gói Tiêu dùng

5.000 đồng/ngày

2

Gói Giá cả

2.000 đồng/ngày

3

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, hủy, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

4

Cước đăng nhập vào wapsite của dịch vụ: http://tieudung.mobifone.vn

Miễn phí

;

8. Nguyên tắc trừ cước

Nếu khách hàng không thực hiện huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/ngày với gói “Tiêu dùng” và 2.000 đồng/ngày với gói “Giá cả”

Cước mỗi gói được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả trước. Vào thời điểm gia hạn gói cước “Tiêu dùng”, nếu tài khoản chính không đủ 5.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Nội dung

Gói “Tiêu dùng”

Gói “Giá cả”

1

Cước thuê bao gói

5.000 đồng/ngày

5.000 đồng/ngày

2

Miễn cước ngày đầu tiên đối với các thuê bao đăng ký lần đầu gói cước

3

Gia hạn/đăng ký trừ cước bậc thang từ ngày thứ hai (áp dụng trên số dư TKC đối với TBTT)

3.1

TKC ≥ 5.000 đồng

5.000 đồng

3.2

3.000đ ≤ TKC < 5.000đ

3.000 đồng

3.3

2.000đ ≤ TKC < 3.000đ

2.000đ

4

1.000 đ < TKC < 2.000đ

1.000 đ

1.000đ

;

Trong một ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước gói tin khách hàng đã đăng ký theo 01 trong 02 mức cước trên. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

Nếu khách hàng thực hiện hủy gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước.

Nếu khách hàng thực hiện hủy gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo cách thức nêu trên.

Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước từng gói theo thứ tự lần lượt là: (1) gói Tiêu dùng; (2) gói Giá cả.

Tại thời điểm gia hạn gói “Tiêu dùng”, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 01 lần/ ngày:

-Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

-Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

-Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành hủy gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:- Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.- Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy gói cước